top of page

ซ่อม iPad เปิดไม่ติด ประจวบคีรีขันธ์

สำหรับผู้ใช้งาน iPad หลายราย เคยพบกับปัญหาเครื่อง iPad เกิดอาการไม่ตอบสนอง หรือ iPad เปิดไม่ติด นั่นเอง ซึ่งปัญหานี้อาจเกิดได้หลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากความร้อนที่สูงกว่าปกติ แบตเตอรี่มีปัญหา ชาร์จไฟไม่เข้า หรืออาจเกิดจากการทำงานผิดปกติของระบบไฟเมนบอร์ด จึงทำให้ iPad เปิดไม่ติด


และหากคุณกำลังมองหา ร้านซ่อม iPad เปิดไม่ติด ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กุยบุรี ทับสะแก สามร้อยยอด ปราณบุรี บางสะพาน หัวหิน บางสะพานน้อย หรือพื้นที่ใกล้เคียง ท่านสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นได้ ทางเรายินดีให้คำปรึกษา และพร้อมให้บริการ

BBmacservice มีอะไหล่ไว้รองรับพร้อมบริการท่านด้วยความเต็มใจ บางอาการสามารถ ซ่อมด่วน หรือ แก้ไขด่วน เราก็มีช่างไว้รองรับลูกค้า พร้อมให้บริการ ซ่อม iPad เปิดไม่ติด ประจวบคีรีขันธ์ และพื้นที่ใกล้เคียง


สำหรับสาเหตุของ iPad เปิดไม่ติด มีดังนี้

1. iPad เปิดไม่ติด สาเหตุเกิดจากเครื่องร้อนเกินไป สาเหตุนี้มักพบไม่บ่อยเท่าไหร่ แต่หากเครื่องมีอุณภูมิที่สูงเกินไป จะไม่สามารถเข้าใช้งานเครื่องได้ แนะนำให้ปล่อยทิ้งไว้สักระยะเพื่อให้อุณหภูมิลดลงก่อน

2. iPad เปิดไม่ติด เกิดจากปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมสภาพ ในกรณีนี้ให้สังเกตแบตเตอรี่ของคุณว่าใช้งานแล้วแบตเตอรี่หมดไวไหม หรือใช้ไปสักพักแล้วเครื่องร้อนหรือไม่ หากเป็นมีอาการดังกล่าว แบตเตอรี่ของคุณอาจจะเสื่อมสภาพจากอายุการใช้งาน

3. iPad เปิดไม่ติด อีกสาเหตุหนึ่งอาจเกิดจากแบตเตอรี่ของคุณหมดจึงทำให้เครื่องเปิดไม่ติด ให้คุณลองเสียบสายชาร์จเพื่อตรวจเช็คว่าแบตเตอรี่หมดหรือไม่ แต่หากเสียบสายชาร์จแล้วแล้ว ไม่มีการแจ้งเตือนว่าเครื่องกำลังชาร์จไฟอยู่ ให้คุณลองเช็คอุปกรณ์ชุดชาร์จของคุณดูว่าชำรุดหรือเสียไหม


4. iPad เปิดไม่ติด ค้างโลโก้ Apple สาเหตุที่ iPad ค้างโก้ Apple นั้น เป็นการแจ้งเตือนว่าข้อมูลเต็ม แล้วไปกด Update iOS จึงทำให้เครื่องค้างโลโก้ เพราะพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับการ Update iOS จึงทำให้เครื่องค้างโลโก้นั่นเอง


5. iPad เปิดไม่ติด สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องตกกระแทก เครื่องตกน้ำ หรือเครื่องโดนความชื้น จนทำให้เครื่องเปิดไม่ติด เนื่องจากเกิดปัญหาที่ระบบเมบอร์ด เมนบอร์ดอาจจะช็อต หรือระบบการทำงานของเมนบอร์ดผิดปกติ


ซ่อม iPad เปิดไม่ติด
ซ่อม iPad เปิดไม่ติด
ซ่อม iPad เปิดไม่ติด

หากคุณต้องการ ซ่อม iPad เปิดไม่ติด ประจวบคีรีขันธ์ ทางร้านเรามีบริการ ซ่อม iPad เปิดไม่ติด ประจวบคีรีขันธ์ และพื้นที่ใกล้เคียง หากคุณอยู่ในพื้นที่ของ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สามารถใช้บริการกับทางร้านเราได้ หรือหากลูกค้าท่านไหนที่อยู่จังหวัดนครปฐมที่กำลังหา ร้าน ซ่อม iPad เปิดไม่ติด ประจวบคีรีขันธ์ หรือพื้นที่ใกล้เคียง แต่ไม่สะดวกเดินทางมาใช้บริการได้ด้วยตนเอง อีกช่องทางสำหรับ ท่าน ที่อยู่ไกลสามารถเลือกส่งเป็นขนส่งเอกชนได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาด้วยตนเอง

  • เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express)

  • เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express)

  • แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express)

  • อัลฟ่า ฟาสต์ (Alpha Fast)

  • นินจา แวน (Ninja Van)

  • หรือ ปณ. EMS

สามารถส่งเครื่องตามที่อยู่ของทางร้านได้เลย

  • บริษัท บี บี เเมค เซอร์วิส จำกัด(สำนักงานใหญ่) ที่อยู่ อาคารไวท์เฮ้าส์ เพลส เลขที่ 1 รามคำแหง 24 แยก 34/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240 โทร:02-7191302, 086-3199940

หรือสามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านด้วยตัวเองก็สามารถนำเครื่องมาให้เราตรวจเช็คได้ BBmacservice มี 2 สาขา


สาขารามคำเเหง ร้านเปิดทุกวัน 10.00-20.00 น

☎ 02-719-1302

☎ 086-319-9940

☎ 086-3032-669

☎ 095-442-0120

เเผนที่ร้าน BBmacservice(รามคำเเหง 24) ครับคลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ https://goo.gl/maps/Reg373nwEQD2

สาขารังสิตปทุมธานี(ข้างเซียรังสิต) ร้านเปิด 10.00-20.00 น หยุดทุกวันศุกร์

☎ 096-956-1881

☎ 086-319-9940

BBmacservice(สาขารังสิต) เข้าซอยพหลโยธิน 74/1 20เมตร ซ้ายมือ

725 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130

แผนที่ร้าน BBmacservice(สาขาข้างเซียร์รังสิต)คลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ


📱 Line: @bbmacservice

💻 เว็บไซต์หลัก: http://www.bbmacservice.com

🧰 สินค้าและอะไหล่: https://www.bbmacpart.com/

 

#ไอแพดเปิดไม่ติดขึ้นรูปแอปเปิ้ลแล้วดับ #iPadเปิดไม่ติดจอดำ #iPadเปิดไม่ติดชาร์จไม่เข้า

#ซ่อมiPadเปิดไม่ติดประจวบคีรีขันธ์ #ซ่อมiPadเปิดไม่ติดกุยบุรี #ซ่อมiPadเปิดไม่ติดทับสะแก #ซ่อมiPadเปิดไม่ติดสามร้อยยอด #ซ่อมiPadเปิดไม่ติดปราณบุรี #ซ่อมiPadเปิดไม่ติดบางสะพาน #ซ่อมiPadเปิดไม่ติดหัวหิน #ซ่อมiPadเปิดไม่ติดบางสะพานน้อย

bottom of page