top of page

เปลี่ยนจอ iPhone ตาก

สำหรับปัญหาไอโฟนจอแตก จอทัชไม่ได้ จอกระพริบ จอมืด เป็นปัญหาที่คนใช้สมาร์ทโฟนหลายๆ คนต้องจอ ไม่ว่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ ตก หล่นกระแทก โดนน้ำ หรือเสียจากการใช้งาน วิธีการแก้ไขสามารถแก้ไขได้ 2 แบบ คือ เปลี่ยนจอใหม่ทั้งชุด หรือ ลอกกระจก(กรณีจอแตก) การลอกกระจกสามารถลอกได้ในกรณีที่จอมีแสดงภาพและสามารถทัชได้ปกติเท่านั้น สำหรับจอก็มี 2 แบบ คือ จอแท้ และ จอเทียบ



จอแท้ คือจอที่มีคุณภาพเหมือนกับจอเดิมที่มากับเครื่อง การทัช สีสันก็เหมือนตอนที่เราซื้อเครื่องมาใหม่ๆ ส่วนจอเทียบก็จะมีอยู่หลากหลายเกรดหลากหลายแบรนด์ ซึ่งคุณภาพก็แตกจากกัน แต่สิ่งที่จอเทียบไม่เหมือนจอแตกแท้ก็คือความไหลลื่นของการทัชและสีที่ไม่ตรง สีเพี้ยนส่วนมากจะออกไปทางติดเหลืองมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเกรดของจอ


ถ้าเป็นรุ่นใหม่ Apple ได้มีชุดคำสั่งที่สามารถตรวจสอบได้ว่าจอที่คุณเปลี่ยนไปนั้นเป็นจอแท้หรือไม่ ถ้าไม่ใช้จอแท้ระบบก็จะแสดงแจ้งเตือนขึ้นมาว่าจอที่ใช้ไม่ใช่จอแท้ หากเราไม่ได้ใช้จอแท้ การใช้งานก็จะเกิดความผิดปกติ เช่น การสัมผัสจอมีปัญหา การตอบสนองที่ช้า ความสว่าง สีของหน้าจอ เป็นต้น


เปลี่ยนจอ iphone
เปลี่ยนจอ iphone

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านเปลี่ยนจอไอโฟน หรือ ร้านซ่อมไอโฟน จังหวัดตาก แม่สอด แม่ระมาด อุ้มผาง สามเงา บ้านตาก หรือพื้นที่ใกล้เคียง ท่านสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นได้ ทางเรายินดีให้คำปรึกษา และพร้อมให้บริการ


BBmacservice มีอะไหล่ไว้รองรับพร้อมบริการท่านด้วยความเต็มใจ บางอาการสามารถซ่อมด่วน หรือ แก้ไขด่วน เราก็มีช่างไว้รองรับลูกค้า พร้อมให้บริการ เปลี่ยนจอไอโฟน ตาก และพื้นที่ใกล้เคียง


เปลี่ยนจอ iphone
เปลี่ยนจอ iphone

หากคุณต้องการ เปลี่ยนจอไอโฟน ทางร้านเรามีบริการในจังหวัดตาก และพื้นที่ใกล้เคียง หากคุณอยู่ในพื้นที่ของ จังหวัดตาก สามารถใช้บริการกับทางร้านเราได้ หรือหากลูกค้าท่านไหนที่อยู่จังหวัดนครปฐมที่กำลังหา ร้านซ่อม iPhone เปลี่ยนจอไอโฟน เปิดไม่ติด ตาก หรือพื้นที่ใกล้เคียง แต่ไม่สะดวกเดินทางมาใช้บริการได้ด้วยตนเอง อีกช่องทางสำหรับ ท่าน ที่อยู่ไกลสามารถเลือกส่งเป็นขนส่งเอกชนได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาด้วยตนเอง

  • เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express)

  • เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express)

  • แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express)

  • อัลฟ่า ฟาสต์ (Alpha Fast)

  • นินจา แวน (Ninja Van)

  • หรือ ปณ. EMS

สามารถส่งเครื่องตามที่อยู่ของทางร้านได้เลย

  • บริษัท บี บี เเมค เซอร์วิส จำกัด(สำนักงานใหญ่) ที่อยู่ อาคารไวท์เฮ้าส์ เพลส เลขที่ 1 รามคำแหง 24 แยก 34/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240 โทร:02-7191302, 086-3199940

หรือสามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านด้วยตัวเองก็สามารถนำเครื่องมาให้เราตรวจเช็คได้ BBmacservice มี 2 สาขา


สาขารามคำเเหง ร้านเปิดทุกวัน 10.00-20.00 น

☎ 02-719-1302

☎ 086-319-9940

☎ 086-3032-669

☎ 095-442-0120

เเผนที่ร้าน BBmacservice(รามคำเเหง 24) ครับคลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ https://goo.gl/maps/Reg373nwEQD2

สาขารังสิตปทุมธานี(ข้างเซียรังสิต) ร้านเปิด 10.00-20.00 น หยุดทุกวันศุกร์

☎ 096-956-1881

☎ 086-319-9940

BBmacservice(สาขารังสิต) เข้าซอยพหลโยธิน 74/1 20เมตร ซ้ายมือ

725 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130

แผนที่ร้าน BBmacservice(สาขาข้างเซียร์รังสิต)คลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ


📱 Line: @bbmacservice

💻 เว็บไซต์หลัก: http://www.bbmacservice.com

🧰 สินค้าและอะไหล่: https://www.bbmacpart.com/

 

#ไอโฟนจอแตก #เปลี่ยนจอไอโฟน #เปลี่ยนจอไอโฟนแท้

#เปลี่ยนจอiphoneตาก #เปลี่ยนจอiphoneแม่สอด #เปลี่ยนจอiphoneแม่ระมาด #เปลี่ยนจอiphoneอุ้มผาง #เปลี่ยนจอiphoneสามเงา #เปลี่ยนจอiphoneบ้านตาก

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page