top of page

Apple Arcade สัมผัสใหม่ของการเล่นเกม

สำหรับ Apple Arcade คือ บริการเกมแบบ Subscription มีเกมมากกว่า 100 เกม จาก Apple ที่ให้เราเล่นเกมใน Apple Arcade ได้ไม่จำกัด

bbmacservice
Apple Arcade

Apple Arcade นั้นสามารถเล่นได้ทั้ง iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV โดย Apple Arcade นั้นสามารถย้ายข้ามไปยังอุปกรณ์อื่นได้ โดยที่คุณสามารถเล่นเกมต่อจากอุปกรณ์เดิม


Apple ได้ร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมมากมายที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานเกมที่เล่นบน Apple Arcade

bbmacservice

Apple Arcade ไม่ได้เล่นฟรี และก็ไม่ต้องซื้อเกม แต่ Apple Arcade นั้นจะเสียค่าบริการเป็นรายเดือนซึ่งก็ไม่ได้แพงสักเท่าไหร่ โดยที่เดือนแรกสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี แต่หากต้องการใช้งานต่อจะต้องเสียค่าบริการเดือนละ 99 บาท ซึ่งหากแลกกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมันคุ่มค่ามาก


วิธีการสมัคร Apple Arcade

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมี iPhone หรือ iPod touch ที่ใช้ iOS 13, iPad ที่ใช้ iPadOS 13, Mac ที่ใช้ macOS 10.15 หรือ Apple TV ที่ใช้ tvOS 13 จากนั้นทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อเข้าร่วม Apple Arcade

ความต้องการของ Apple Arcade

  • iPhone หรือ iPod touch - iOS 13 ขึ้นไป

  • iPad - iPadOS 13 ขึ้นไป

  • Mac - macOS 10.15 ขึ้นไป

  • Apple TV - tvOS 13 ขึ้นไป

ขั้นตอนการสมัคร

1. เปิด App Store : บน iPhone, iPad, iPod touch, Mac หรือ Apple TV ให้ไปที่แท็บ Arcade ใน App Store แล้วมองหาข้อเสนอการสมัครรับ หากคุณไม่เห็นข้อเสนอ ให้ลองดาวน์โหลดเกม Apple Arcade แล้วคุณจะได้รับแจ้งให้สมัครรับ


2. เริ่มการทดลองใช้ : แตะหรือคลิกข้อเสนอการสมัครรับทดลองใช้ (ทดลองได้หนึ่งครั้งต่อ Apple ID)


3. ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Apple ID และรหัสผ่านของคุณ : ระบบอาจขอให้คุณป้อน Apple ID และรหัสผ่านของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณลงชื่อเข้าใช้ด้วย Apple ID ที่คุณใช้สำหรับการซื้อจาก App Store


4. ยืนยันรายละเอียดของคุณ : ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีวิธีชำระเงินที่ถูกต้องซึ่งตั้งค่าไว้กับ Apple ID ของคุณ และยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข


 

10 เกมน่าเล่นใน Apple Arcade

หลังการแถลงข่าวของ Apple เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนกำลังตั้งตารอใช้บริการ Apple Arcade ซึ่งเปิดให้บริการในวันที่ 19 กันยายน 2019 เป็นวันแรก ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Apple ที่มอบประสบการณ์เล่นเกมแบบใหม่ไร้ขีดจำกัดในทุกแพลตฟอร์มเพียงแค่สมัครสมาชิกรายเดือนเท่านั้น

ตอนนี้มีโปรโมชันทดลองเล่นฟรีเดือนแรก จากแค็ตตาล็อกเกมทั้งหมด เราได้คัดเกมใหม่และเกมที่มีให้เล่นแค่ Apple Arcade ที่เดียวมาแนะนำ มีตั้งแต่แนวแอ็กชัน ผจญภัยไปจนถึงแนวปาร์ตี้และเกมไขปริศนา

เกมที่ 1 Ballistic Baseball

จากค่าย Gameloft

เกมเบสบอลอาร์เคดที่เต็มไปด้วยลีลาแอ็กชันสุดมัน พร้อมกับศึกประชันฝีมือระหว่างพิชเชอร์และแบตเตอร์ในการแข่งขันแบบเล่นได้หลายคนที่จะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น

เกมที่ 2 ChuChu Rocket! Universe

จากค่าย Sega

เมื่อ ChuChu ให้ท่องไปในอวกาศที่เต็มไปด้วยดาวเคราะห์สวยงามและแปลกประหลาด อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริศนาลับสมองที่มาให้คุณแก้ไขไปกับ ChuChu กว่า 100 อย่าง

เกมที่ 3 Exit the Gungeon

จากค่าย Devolver

ผู้เล่นจะต้องหนีออกจากดันเจี้ยนนรกที่กำลังพังทลาย พร้อมฝ่าอุปสรรคและศัตรูที่คอยขัดขวางการหนีออกจากดันเจียนของคุณซึ่งมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

เกมที่ 4 Overland

จากค่าย Finji

เกมแนว Survival หลังวันสิ้นโลกที่ผู้เล่นจะต้องออกผจญภัยโดยรถยนต์ ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ช่วยเหลือนักเดินทางตามล่าหาทรัพยากรเพื่อเอาชีวิตรอด

เกมที่ 5 Pac-Man Party Royale

จากค่าย Bandai Namco

มอบประสบการณ์เล่นเกมอาร์เคดสุดคลาสสิคมาในรูปแบบใหม่ล่าสุดด้วยโหมดต่อสู้แบบ 4 คน Pac-Man ตัวสุดท้ายที่รอดชีวิตจะเป็นผู้ชนะ

เกมที่ 6 Shantae and the Seven Sirens

จากค่าย WayForward

ช่วยกันสำรวจเมืองใต้บาดาลขนาดยักษ์ พร้อมต่อสู้กับเหล่า Seven Sirens ในการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่สุดของ Half-Genie

เกมที่ 7 Sneaky Sasquatch

จากค่าย RAC7

สวมบทบาทเป็น Sasquatch จอมพรางตัวแล้วพรางตัวย่องไปรอบๆ ขโมยของจากถังน้ำแข็งและตะกร้าปิกนิก ของผู้คนที่มาเล่นกอล์ฟ

เกมที่ 8 Projection: First Light

จากค่าย Blowfish

ผจญภัยไปกับ Greta เด็กหญิงผู้อาศัยอยู่ในโลกเทพนิยายที่รายล้อมไปด้วยหุ่นเงา มาช่วยเธอในการเดินทางเพื่อค้นหาความจริงโดยมีเหล่าฮีโร่จากยุคโบราณคอยช่วยเหลือ

เกมที่ 9 Skate City

จากค่าย Snowman

คืนชีวิตให้กับการเล่นสเกตที่จะโลดแล่นบนท้องถนนอีกครั้งผ่านการควบคุมในระบบมัลติทัชที่จะเปลี่ยนท้องถนนในเมืองให้กลายเป็นสนามสเกตแสนสนุกของคุณ

เกมที่ 10 Various Daylife

จากค่าย Square Enix

เกมสำหรับท่านที่ชอบผจญภัยในรูปแบบของเกมแนว RPG ผู้เล่นจะได้สำรวจทวีปที่เพิ่งถูกค้นพบแล้วใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในเมือง Erebia ในปีที่ 211 ของยุคล่าอาณานิคม


 

ดู 113 ครั้ง
bottom of page