top of page

ซ่อม iPhone เปิดไม่ติด สมุทรสาคร

หลายๆคนคงเคยพบกับปัญหา iPhone เปิดไม่ติด หรือไม่มีภาพอะไรแสดงขึ้นบนหน้าจอเลย ปัญหาของเครื่อง iPhone เปิดไม่ติด อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่เพียงพอ ข้อมูลในเครื่องมากเกินไป หรืออาจเกิดจากปัญหาที่การทำงานผิดปกติของระบบเมนบอร์ด จากการที่เครื่องโดนน้ำ เครื่องตกกระแทก ปัญหาต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ iPhone เปิดไม่ติด

ซ่อม  iPhone เปิดไม่ติด สมุทรสาคร

และหากคุณกำลังมองหา ร้านซ่อม iPhone เปิดไม่ติด ในจังหวัดสมุทรสาคร กระทุ่มแบน บ้านแพ้ว หรือพื้นที่ใกล้เคียง ท่านสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นได้ ทางเรายินดีให้คำปรึกษา และพร้อมให้บริการ

สาเหตุของ iPhone เปิดไม่ติด ได้แก่

1. iPhone เปิดไม่ติด เกิดจากระบบของเมนบอร์ดมีปัญหา บอร์ดช็อต บอร์ดเสีย ไม่ว่าจะเป็นการตกกระทก หรือเครื่องโดนน้ำ เนื่องจากทำให้เกิดกาทำงานผิดปกติของตัวเมนบอร์ด จึงทำให้ iPhone เปิดไม่ติด

2. iPhone เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า อาการของ iPhone เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า มีหลายปัจจัย อาจจะเป็นในส่วนของเมนบอร์ดช็อต มีปัญหาในส่วนของแบตเตอรี่เริ่มเสื่อมสภาพตามการใช้งาน หรือมีปัญหาในส่วนของการใช้งานเครื่องจนมากเกินไปจึงทำให้เครื่องไอโฟนดับ เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า

3. iPhone เปิดไม่ติด ขึ้นรูปแอปเปิ้ล หลักๆที่เกิดปัญหา iPhone เปิดไม่ติด ขึ้นรูปแอปเปิ้ล คือการแจ้งเตือนว่าข้อมูลเต็ม แล้วไปกดอัพเดต ios จึงทำให้ค้างโลโก้แอปเปิ้ล เพราะพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับไฟล์อัพเดต หรือแบตเตอรี่เริ่มเสื่อมสภาพจึงทำให้ iPhone เปิดไม่ติด ขึ้นรูปแอปเปิ้ล

4. iPhone เปิดไม่ติด แบตเตอรี่เสื่อมสภาพ เช็คเบื้องต้นได้การสังเกตแบตเตอรี่ว่าใช้งานแล้วแบตเตอรี่หมดไวหรือเปล่า ใช้งานไปสักพักแล้วเครื่องร้อนหรือไม่ และไม่ควรใช้อุปกรณ์ชาร์จที่ไม่ได้คุณภาพเพราะจะทำเครื่องไอโฟนแบตเตอรี่เสื่อมสภาพได้ง่าย หรือไม่ควรใช้งานจนแบตเตอรี่ไอโฟนถึง 10% เพราะจะทำแบตเตอรี่ไอโฟนเสื่อมสภาพได้เร็ว

ซ่อม iPhone เปิดไม่ติด
ซ่อม iPhone เปิดไม่ติด

BBmacservice มีอะไหล่ไว้รองรับพร้อมบริการท่านด้วยความเต็มใจ บางอาการสามารถ ซ่อมด่วน หรือ แก้ไขด่วน เราก็มีช่างไว้รองรับลูกค้า พร้อมให้บริการ ซ่อม iPhone เปิดไม่ติด สมุทรสาคร และพื้นที่ใกล้เคียง


หากคุณต้องการ ซ่อม iPhone เปิดไม่ติด สมุทรสาคร ทางร้านเรามีบริการ ซ่อม iPhone เปิดไม่ติด สมุทรสาคร และพื้นที่ใกล้เคียง หากคุณอยู่ในพื้นที่ของ จังหวัดสมุทรสาคร สามารถใช้บริการกับทางร้านเราได้ หรือหากลูกค้าท่านไหนที่อยู่จังหวัดสมุทรสาครที่กำลังหา ร้าน ซ่อม iPhone เปิดไม่ติด สมุทรสาคร หรือพื้นที่ใกล้เคียง แต่ไม่สะดวกเดินทางมาใช้บริการได้ด้วยตนเอง อีกช่องทางสำหรับ ท่าน ที่อยู่ไกลสามารถเลือกส่งเป็นขนส่งเอกชนได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาด้วยตนเอง

  • เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express)

  • เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express)

  • แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express)

  • อัลฟ่า ฟาสต์ (Alpha Fast)

  • นินจา แวน (Ninja Van)

  • หรือ ปณ. EMS

 ซ่อม iPhone เปิดไม่ติด
ซ่อม iPhone เปิดไม่ติด

สามารถส่งเครื่องตามที่อยู่ของทางร้านได้เลย

  • บริษัท บี บี เเมค เซอร์วิส จำกัด(สำนักงานใหญ่) ที่อยู่ อาคารไวท์เฮ้าส์ เพลส เลขที่ 1 รามคำแหง 24 แยก 34/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240 โทร:02-7191302, 086-3199940

หรือสามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านด้วยตัวเองก็สามารถนำเครื่องมาให้เราตรวจเช็คได้ BBmacservice มี 2 สาขา


สาขารามคำเเหง ร้านเปิดทุกวัน 10.00-20.00 น

☎ 02-719-1302

☎ 086-319-9940

☎ 086-3032-669

☎ 095-442-0120

เเผนที่ร้าน BBmacservice(รามคำเเหง 24) ครับคลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ https://goo.gl/maps/Reg373nwEQD2

สาขารังสิตปทุมธานี(ข้างเซียรังสิต) ร้านเปิด 10.00-20.00 น หยุดทุกวันศุกร์

☎ 096-956-1881

☎ 086-319-9940

BBmacservice(สาขารังสิต) เข้าซอยพหลโยธิน 74/1 20เมตร ซ้ายมือ

725 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130

แผนที่ร้าน BBmacservice(สาขาข้างเซียร์รังสิต)คลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ


📱 Line: @bbmacservice

💻 เว็บไซต์หลัก: http://www.bbmacservice.com

🧰 สินค้าและอะไหล่: https://www.bbmacpart.com/

 

#ซ่อมไอโฟนเปิดไม่ติดสมุทรสาคร #ไอโฟนเปิดไม่ติดขึ้นรูปแอปเปิ้ลแล้วดับ #ไอโฟนเปิดไม่ติดจอดำ

#ไอโฟนเปิดไม่ติดชาร์จไม่เข้า #ไอโฟนเปิดไม่ติดขึ้นรูปแอปเปิ้ลกระพริบ #ซ่อมไอโฟนเปิดไม่ติดบ้านแพ้ว

#ซ่อมไอโฟนเปิดไม่ติดกระทุ่มแบน #iPhoneเปิดไม่ติดชาร์จไม่เข้า



bottom of page