top of page

iPhone X ค้างโลโก้ เปิดไม่ติด

หลายๆคนคงเคยพบกับปัญหา iPhone X ค้างโลโก้ หรือไม่มีภาพอะไรแสดงขึ้นบนหน้าจอเลย ปัญหาของเครื่อง iPhone X ค้างโลโก้ อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่เพียงพอ ข้อมูลในเครื่องมากเกินไป หรืออาจเกิดจากปัญหาที่การทำงานผิดปกติของระบบเมนบอร์ด จากการที่เครื่องโดนน้ำ เครื่องตกกระแทก ปัญหาต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้iPhone X ค้างโลโก้

สาเหตุของ iPhone เปิดไม่ติด ได้แก่

1. iPhone เปิดไม่ติด เกิดจากระบบของเมนบอร์ดมีปัญหา บอร์ดช็อต บอร์ดเสีย ไม่ว่าจะเป็นการตกกระทก หรือเครื่องโดนน้ำ เนื่องจากทำให้เกิดกาทำงานผิดปกติของตัวเมนบอร์ด จึงทำให้ iPhone เปิดไม่ติด

2. iPhone เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า อาการของ iPhone เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า มีหลายปัจจัย อาจจะเป็นในส่วนของเมนบอร์ดช็อต มีปัญหาในส่วนของแบตเตอรี่เริ่มเสื่อมสภาพตามการใช้งาน หรือมีปัญหาในส่วนของการใช้งานเครื่องจนมากเกินไปจึงทำให้เครื่องไอโฟนดับ เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า

3. iPhone เปิดไม่ติด ขึ้นรูปแอปเปิ้ล หลักๆที่เกิดปัญหา iPhone เปิดไม่ติด ขึ้นรูปแอปเปิ้ล คือการแจ้งเตือนว่าข้อมูลเต็ม แล้วไปกดอัพเดต ios จึงทำให้ค้างโลโก้แอปเปิ้ล เพราะพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับไฟล์อัพเดต หรือแบตเตอรี่เริ่มเสื่อมสภาพจึงทำให้ iPhone เปิดไม่ติด ขึ้นรูปแอปเปิ้ล

4. iPhone เปิดไม่ติด แบตเตอรี่เสื่อมสภาพ เช็คเบื้องต้นได้การสังเกตแบตเตอรี่ว่าใช้งานแล้วแบตเตอรี่หมดไวหรือเปล่า ใช้งานไปสักพักแล้วเครื่องร้อนหรือไม่ และไม่ควรใช้อุปกรณ์ชาร์จที่ไม่ได้คุณภาพเพราะจะทำเครื่องไอโฟนแบตเตอรี่เสื่อมสภาพได้ง่าย หรือไม่ควรใช้งานจนแบตเตอรี่ไอโฟนถึง 10% เพราะจะทำแบตเตอรี่ไอโฟนเสื่อมสภาพได้เร็ว

iPhone X ค้างโลโก้ เปิดไม่ติด
iPhone X ค้างโลโก้ เปิดไม่ติด

iPhone X ค้างโลโก้ เปิดไม่ติด
iPhone X ค้างโลโก้ เปิดไม่ติด

iPhone X ค้างโลโก้ เปิดไม่ติด
iPhone X ค้างโลโก้ เปิดไม่ติด

BBmacservice มีอะไหล่ไว้รองรับพร้อมบริการท่านด้วยความเต็มใจ บางอาการสามารถ ซ่อมด่วน หรือ แก้ไขด่วน เราก็มีช่างไว้รองรับลูกค้า

หากคุณต้องการ ซ่อม iPhone X ค้างโลโก้ เปิดไม่ติด ทางร้านเรามีบริการ ซ่อม iPhone X ค้างโลโก้ เปิดไม่ติด ใช้บริการกับทางร้านเราได้ หรือหากลูกค้าท่านไหนที่ไม่สะดวกเดินทางมาใช้บริการได้ด้วยตนเอง อีกช่องทางสำหรับ ท่าน ที่อยู่ไกลสามารถเลือกส่งเป็นขนส่งเอกชนได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาด้วยตนเอง



สามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านด้วยตัวเองก็สามารถนำเครื่องมาให้เราตรวจเช็คได้ BBmacservice มี 2 สาขา


📌สาขารามคำแหง 24 (สำนักงานใหญ่)

ที่อยู่: อาคารไวท์เฮ้าส์ เพลส เลขที่ 1 ชั้น 1 รามคำแหง 24 แยก 34/1 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพ 10240

☎️ 02-7191302

☎️ 086-319-9940

☎️ 086-3032-669

📍แผนที่การเดินทาง: https://goo.gl/maps/kJzAkE1KxAbwBAwC9


📌สาขารังสิต(พหลโยธิน 74/1)

ที่อยู่: 725 พหลโยธิน 74/1 ถนนพหลโยธิน ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130

☎️ 096-956-1881

☎️ 086-319-9940

☎️ 097-118-9942

📍แผนที่การเดินทาง: https://g.page/BBmacservice?share


📱 Line: @bbmacservice

💻 เว็บไซต์หลัก: http://www.bbmacservice.com

🧰 สินค้าและอะไหล่: https://www.bbmacpart.com/

 

#ซ่อมiPhone #ซ่อมไอโฟน #iPhoneXเครื่องเปิดไม่ติด #iPhoneXค้างโลโก้เปิดไม่ติด

ดู 4 ครั้ง
bottom of page