top of page

ซ่อม iMac เปิดไม่ติด ปทุมธานี

เมื่อคุณเจอกับปัญหา iMac เปิดไม่ติด ไฟไม่เข้า ไม่มีแสงที่หน้าจอ หรือจอดำ ซึ่งสาเหตุอาจเกิดมาจากอุปกรณ์ต่อพ่วงมีปัญหา สาย Power cord เสียจากการใช้งาน หรืออาจเกิดจาก Power Supply เสื่อมสภาพ อีกกรณีหนึ่ง iMac เปิดไม่ติด อาจเกิดมาจากการทำงานผิดปกติของระบบไฟเมนบอร์ด

และหากคุณกำลังมองหา ร้านซ่อม iMac เปิดไม่ติด ในจังหวัดปทุมธานี ลำลูกกา คลองหลวง ธัญบุรี ลาดหลุมแก้วสามโคก หนองเสือ หรือพื้นที่ใกล้เคียง ท่านสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นได้ ทางเรายินดีให้คำปรึกษา และพร้อมให้บริการ หรือหากคุณต้องการอะไหล่ Mac ชิ้นไหน เรา BBMACSERVICE เป็นผู้จำหน่ายอะไหล่ Mac ทุกรุ่น บางท่านมีความรู้ความสามารถในเรื่องของการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น สามารถสั่ง อะไหล่ของเราไปเปลี่ยนเองได้ที่บ้านโดยเราจะมี VDO เบื้องต้นให้ชมก่อนเพื่อง่ายต่อการเปลี่ยน การซ่อม


ปัญหาของ iMac เปิดไม่ติด สามารถตรวจเช็คเบื้องต้นได้ด้วยตนเอง ดังนี้

1. ในกรณีแรกหาก iMac เปิดไม่ติด ควรถอดอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆออกให้หมด ไม่ว่าจะเป็น USB สาย Lan หรือ Printer เป็นต้น

2. ให้ตรวจเช็คที่สาย Power cord ก่อนเพราะ iMac เปิดไม่ติด อาจเกิดปัญหามาจากสาย Power cord ของเครื่องเสีย เสื่อมสภาพ หรือขาดชำรุด ในกรณีนี้สามารถนำสาย power cord ของเครื่อง computer มาเทสได้เนื่องจากหัวเหมือนกัน

3. หากได้ทำการตรวจเช็คในส่วนของสาย power cord แล้วไม่ได้มีปัญหาที่ตัวสาย ให้ลองเปิดเครื่องดูอีกครั้งหาก iMac เปิดไม่ติด หน้าจอไม่ขึ้นภาพ จอดำ หรือมีแต่แสงไฟ ในกรณีนี้อาจจะเกิดจากหน้าจอเสียก็ได้ แนะนำให้ต่อสายเชื่อมต่อกับจอนอก เพื่อดูว่าเมื่อต่อจอนอกแล้วภาพขึ้นหรือไม่ หากต่อจอนอกแล้วใช้งานได้แสดงว่า iMac เปิดไม่ติด ในส่วนนี้เป็นเพราะหน้าจอเสีย

4. ให้ทำการรีเซ็ต SMC เพื่อเป็นการรีเซ็ตระบบควบคุมการทำงานของ iMac เปิดไม่ติด SMC นั้นมีหน้าที่ในการควบคุมการจ่ายไฟให้กับพอร์ต USB แบตเตอรี่ การชาร์จไฟ และควบคุมการระบายความร้อนของเครื่อง

หากได้ทำการรีเซ็ต SMC ดูแล้ว iMac เปิดไม่ติด ยังไม่สามารถเปิดเครื่องได้แสดงว่าเครื่อง iMac ของคุณมีปัญหาที่เมนบอร์ด

ซ่อมiMac เปิดไม่ติด

BBmacservice ได้จำหน่าย อะไหล่ ​Mac ให้ช่างทั่วประเทศ มีสต็อก อะไหล่ไว้รอบริการท่านด้วยความเต็มใจ บางอาการสามารถ ซ่อมด่วน หรือ แก้ไขด่วน เราก็มีช่างไว้รองรับลูกค้า พร้อมให้บริการ ซ่อม iMac เปิดไม่ติด ปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง


หากคุณต้องการ ซ่อม iMac เปิดไม่ติด ปทุมธานี ทางร้านเรามีบริการ ซ่อมiMac เปิดไม่ติด ปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง หากคุณอยู่ในพื้นที่ของ จังหวัดปทุมธานี สามารถใช้บริการกับทางร้านเราได้ หรือหากลูกค้าท่านไหนที่อยู่จังหวัดปทุมธานีที่กำลังหา ร้านซ่อมiMac เปิดไม่ติด ปทุมธานี หรือพื้นที่ใกล้เคียง แต่ไม่สะดวกเดินทางมาใช้บริการได้ด้วยตนเอง อีกช่องทางสำหรับ ท่าน ที่อยู่ไกลสามารถเลือกส่งเป็นขนส่งเอกชนได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาด้วยตนเอง

  • เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express)

  • เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express)

  • แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express)

  • อัลฟ่า ฟาสต์ (Alpha Fast)

  • นินจา แวน (Ninja Van)

  • หรือ ปณ. EMS

สามารถส่งเครื่องตามที่อยู่ของทางร้านได้เลย

  • บริษัท บี บี เเมค เซอร์วิส จำกัด(สำนักงานใหญ่) ที่อยู่ อาคารไวท์เฮ้าส์ เพลส เลขที่ 1 รามคำแหง 24 แยก 34/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240 โทร:02-7191302, 086-3199940

หรือสามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านด้วยตัวเองก็สามารถนำเครื่องมาให้เราตรวจเช็คได้ BBmacservice มี 2 สาขา


สาขารามคำเเหง ร้านเปิดทุกวัน 10.00-20.00 น

☎ 02-719-1302

☎ 086-319-9940

☎ 086-3032-669

☎ 095-442-0120

เเผนที่ร้าน BBmacservice(รามคำเเหง 24) ครับคลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ https://goo.gl/maps/Reg373nwEQD2

สาขารังสิตปทุมธานี(ข้างเซียรังสิต) ร้านเปิด 10.00-20.00 น หยุดทุกวันศุกร์

☎ 096-956-1881

☎ 086-319-9940

BBmacservice(สาขารังสิต) เข้าซอยพหลโยธิน 74/1 20เมตร ซ้ายมือ

725 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130

แผนที่ร้าน BBmacservice(สาขาข้างเซียร์รังสิต)คลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ


📱 Line: @bbmacservice

💻 เว็บไซต์หลัก: http://www.bbmacservice.com

🧰 สินค้าและอะไหล่: https://www.bbmacpart.com/

 

#ซ่อมiMacเปิดไม่ติดปทุมธานี #ซ่อมiMacเปิดไม่ติดลำลูกกา #ร้านซ่อมiMacเปิดไม่ติดคลองหลวง

#ซ่อมiMacเปิดไม่ติดธัญบุรี #ร้บซ่อมiMacเปิดไม่ติดลาดหลุมแก้ว #ร้านซ่อมiMacเปิดไม่ติดสามโคก #ร้านซ่อมiMacเปิดไม่ติดหนองเสือ

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page