top of page

เปลี่ยนจอ iMac จอแตก จอเป็นเส้น กรุงเทพ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหา ร้านเปลี่ยนจอ iMac ในจังหวัดกรุงเทพ คลองเตย คลองสาน คลองสามวา คันนายาวจตุจักร จอมทอง ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ทุ่งครุ ธนบุรี บางเขน บางแค บางกอกใหญ่ บางกอกน้อย บางกะปิ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางบอน บางพลัด บางรัก บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระโขนง พระนคร ภาษีเจริญ มีนบุรี ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ตลาดกระบัง ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สายไหม หนองแขม หนองจอก หลักสี่ ห้วยขวาง หรือพื้นที่ใกล้เคียง สามารถส่งเครื่องมาเปลี่ยนจอ iMac ได้ หรือส่งมาให้ทางเราตรวจเช็คก่อนได้ ว่าจอเสียหรือเป็นที่ในส่วนอื่น แล้วเราจะสรุปและแจ้งให้ทราบให้อีกครั้ง

เปลี่ยนจอ iMac

  • iMac หน้าจอแตก จากอุบัติเหตุ หล่น ตกกระแทก

  • iMac หน้าจอลาย จอชมพู จอขาว

  • iMac หน้าจอเป็นเส้น

  • iMac จอกระพริบ ติดๆดับๆ

  • iMac เครื่องเปิดติดแต่ไม่มีภาพ


อาการต่างๆที่เกิดขึ้นกับหน้าจอแสดงผลนั้นอาจไม่ใช้หน้าจอเสียเสมอไปไม่ว่าจะเป็น จอ iMac มืด ไม่มีภาพ จอกระพริบเพราะมันมีปัจจัยอื่นที่ทำให้จอไม่สามารถแสดงผลหรือทำงานปกติได้ ซึ่งอาจจะเกิดจอการเสียหรือมีการทำงานผิดปกติที่เมนบอร์ด เช่นระบบไฟที่ส่งมาที่จอเพื่อแสดงผลภาพนั่นมีปัญหาจึงทำให้ไม่สามารถแสดงภาพออกมาได้ จึงต้องทำการแก้ไขในส่วนที่ช็อตให้ทำงานปกติ หรืออาจจะเกิดจากตัว VGA หรือที่เรียกว่าการ์ดจอนั่นเอง ถ้าหากตัวการ์ดจอเสีย ไม่ว่าจะเป็น iMac หรือ Macbook แม้กระทั่งโน็ตบุ๊ค หรือ PC ทั่วๆไป ถ้าการ์ดจอเสียก็ทำให้เครื่องทำงานปกติ ไม่ว่า Macbook หรือ iMac การ์ดจอเสียขึ้นมาเราสามารถแก้ไขได้โดยการเปลี่ยนชิพการ์ดจอใหม่ได้ หากท่านไม่แน่ใจว่าเป็นในส่วนใด


เปลี่ยนจอ iMac
iMac จอแตก

และหากคุณกำลังมองหา ร้านซ่อม iMac เปิดไม่ติด ในจังหวัดกรุงเทพ หรือพื้นที่ใกล้เคียง ท่านสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นได้ ทางเรายินดีให้คำปรึกษา และพร้อมให้บริการ หรือหากคุณต้องการอะไหล่ Mac ชิ้นไหน เรา BBMACSERVICE เป็นผู้จำหน่ายอะไหล่ Mac ทุกรุ่น บางท่านมีความรู้ความสามารถในเรื่องของการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น สามารถสั่ง อะไหล่ของเราไปเปลี่ยนเองได้ที่บ้านโดยเราจะมี VDO เบื้องต้นให้ชมก่อนเพื่อง่ายต่อการเปลี่ยน การซ่อม


เปลี่ยนจอ iMac
iMac จอเสีย (ขอบจอชมพู)

เรา BBmacservice ยินดีให้บริการในการตรวจเช็คอาการให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จอ iMac แตก จอเสีย จอไม่ติด ต้องการเปลี่ยนจอใหม่ เรามีของพร้อมให้บริการสามารถติดต่อสอบถามก่อนได้ หรือ ปรึกษาปัญหาต่างๆ ก่อนยกมาที่ร้าน เรายินดีให้คำปรึกษา


หากลูกค้าที่อยู่จังหวัดปทุมธานี ที่กำลังหา ร้านเปลี่ยนจอ iMac ในจังหวัดกรุงเทพ แต่ไม่สะดวกเดินทางมาใช้บริการได้ด้วยตนเองอีกช่องทางสำหรับ ท่าน ที่อยู่ไกลสามรถเลือกส่งเป็นขนส่งเอกชนได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมา เสียเวลาทำงาน เลือกส่งเป็น บริษัทขนส่งเอกชน

  • เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express)

  • เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express)

  • แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express)

  • อัลฟ่า ฟาสต์ (Alpha Fast)

  • นินจา แวน (Ninja Van)

  • หรือ ปณ. EMS


สามารถส่งเครื่องตามที่อยู่ของทางร้านได้เลย

  • บริษัท บี บี เเมค เซอร์วิส จำกัด(สำนักงานใหญ่) ที่อยู่ อาคารไวท์เฮ้าส์ เพลส เลขที่ 1 รามคำแหง 24 แยก 34/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240 โทร:02-7191302, 086-3199940


หรือสามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านด้วยตัวเองก็สามารถนำเครื่องมาให้เราตรวจเช็คได้ BBmacservice มี 2 สาขา


สาขารามคำเเหง ร้านเปิดทุกวัน 10.00-20.00 น

☎ 02-719-1302

☎ 086-319-9940

☎ 086-3032-669

☎ 095-442-0120

เเผนที่ร้าน BBmacservice(รามคำเเหง 24) ครับคลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ https://goo.gl/maps/Reg373nwEQD2

สาขารังสิตปทุมธานี(ข้างเซียรังสิต) ร้านเปิด 10.00-20.00 น หยุดทุกวันศุกร์

☎ 096-956-1881

☎ 086-319-9940

BBmacservice(สาขารังสิต) เข้าซอยพหลโยธิน 74/1 20เมตร ซ้ายมือ

725 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130

แผนที่ร้าน BBmacservice(สาขาข้างเซียร์รังสิต)คลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ


📱 Line: @bbmacservice

💻 เว็บไซต์หลัก: http://www.bbmacservice.com

🧰 สินค้าและอะไหล่: https://www.bbmacpart.com/

 

#ร้านเปลี่ยนจอimacกรุงเทพ #ร้านเปลี่ยนจอimacคลองเตย #ร้านเปลี่ยนจอimacคลองสาน #ร้านเปลี่ยนจอimacคลองสามวา #ร้านเปลี่ยนจอimacคันนายาว #ร้านเปลี่ยนจอimacจตุจักร #ร้านเปลี่ยนจอimacจอมทอง #ร้านเปลี่ยนจอimacดอนเมือง #ร้านเปลี่ยนจอimacดินแดง #ร้านเปลี่ยนจอimacดุสิต #ร้านเปลี่ยนจอimacตลิ่งชัน #ร้านเปลี่ยนจอimacทวีวัฒนา #ร้านเปลี่ยนจอimacทุ่งครุ #ร้านเปลี่ยนจอimacธนบุรี #ร้านเปลี่ยนจอimacบางเขน #รับซ่อมimacจอชมพูบางแค #รับซ่อมimacจอชมพูบางกอกใหญ่ #รับซ่อมimacจอชมพูบางกอกน้อย #รับซ่อมimacจอชมพูบางกะปิ #รับซ่อมimacจอชมพูบางขุนเทียน #รับซ่อมimacจอชมพูบางคอแหลม #รับซ่อมimacจอชมพูบางซื่อ #imacจอเสียบางนา #imacจอเสียบางบอน #imacจอเสียบางพลัด #imacจอเสียบางรัก #imacจอเสียบึงกุ่ม #imacจอเสียปทุมวัน #imacจอเสียประเวศ #imacจอเสียป้อมปราบศัตรูพ่าย #imacจอเสียพญาไท #imacจอเสียพระโขนง #imacจอเสียพระนคร #imacจอเสียภาษีเจริญ #imacจอเสียมีนบุรี #imacจอเสียยานนาวา #imacจอเสียราชเทวี #ซ่อมimacจอขาวราษฎร์บูรณะ #เปลี่ยนจอimacจอเป็นเส้นตลาดกระบัง #เปลี่ยนจอimacจอเป็นเส้นลาดพร้าว #imacจอเสียวังทองหลาง #imacจอเสียวัฒนา #imacจอเสียสวนหลวง #imacจอเสียสะพานสูง #เปลี่ยนจอimacจอลายสัมพันธวงศ์ #เปลี่ยนจอimacจอลายสาทร #เปลี่ยนจอimacจอลายสายไหม #เปลี่ยนจอimacจอลายหนองแขม #เปลี่ยนจอimacจอลายหนองจอก #เปลี่ยนจอimacจอลายหลักสี่ #เปลี่ยนจอimacจอลายห้วยขวาง

bottom of page