top of page

เปลี่ยนจอ Macbook Air M1 เขตทวีวัฒนา

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหา ร้านเปลี่ยนจอ Macbook Air M1 ในเขตทวีวัฒนา BBmacservice รับเปลี่ยนจอ Macbook Air M1 ไม่ว่าจะเป็น อาการจอแตก จอลาย จอเป็นเส้น จอกระพริบ จอไม่มีภาพ สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนจอกับเราได้

เปลี่ยนจอ Macbook Air M1 เขตทวีวัฒนา

สาเหตุหลักที่จอ Macbook Air M1 เป็นเส้น จอลาย ส่วนมากเกิดจากการโดนกดทับ โดนกระแทก การกระแทกอาจไม่ได้แรงจนทำให้จอแตกแต่ก็ส่งผลทำให้ จอ Macbook Air นั่นเสียได้ เนื่องจากจอของ Macbook Air รุ่นใหม่ๆ ตั้งแต่ปี 2016 มานั้นค่อนข้างบางจึงง่ายต่อการแตกหรือเสีย ดังนั้นควรระมัดระวังในการใช้งานเพราะจะได้ไม่เกิดปัญหาต่อตัวจอที่เป็นจุดที่เปราะบางที่สุด และราคาในการเปลี่ยนจอ Mascbook Pro นั่นค่อนข้างสูง


สำหรับ Macbook Air M1 ที่มีปัญหาในส่วนของจอ ไม่ว่าจะ จอแตก จอขาว จอลาย จอเป็นเส้น จอไม่ติด จอดำ จอน้ำเข้า สามารถแก้ไขได้ด้วยการเปลี่ยนจอใหม่ยกชุด หรือสามารถเปลี่ยนเฉพาะจอในได้(LCD) เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้ ในกรณีที่จะเปลี่ยนเฉพาะจอใน (LCD) ตัวบอดี้ต้องไม่บุบ ไม่บิด ไม่งอ และไฟ Blacklight ทำงานได้ปกติ จึงจะสามารถเปลี่ยนได้

รับเปลี่ยนจอ Macbook Air M1

  • Macbook Air M1 หน้าจอแตก จากอุบัติเหตุ หล่นกระแทก โดนกดทับ

  • Macbook Air M1 หน้าจอลาย จอชมพู จอขาว

  • Macbook Air M1 หน้าจอเป็นเส้น

  • Macbook Air M1 หน้าจอน้ำเข้า เป็นคราบน้ำ

  • Macbook Air M1 จอกระพริบ ติดๆดับๆ

  • Macbook Air M1 เครื่องเปิดติดแต่ไม่มีภาพ หากคุณต้องการทราบและประเมินอาการจอเสียของคุณก่อนจะนำมารับบริการ เปลี่ยนจอ MacBook สามารถสังเกตจอ MacBook ของคุณได้โดยการ สังเกตและประเมินจากความเสียหายของตัวหน้าจอได้ด้วยตนเอง


Macbook จอลาย จอเป็นเส้น
Macbook จอลาย จอเป็นเส้น

การเปลี่ยนจอ Macbook Air M1 มี 2 แบบ

  1. เปลี่ยนจอ Macbook Air M1 ยกชุด หากหน้าจอ Macbook Air M1 ช็อต ชุดไฟ Blacklight มีปัญหา หรือกรณีที่บอดี้บุบ อาการดังกล่าวนั้น สามารถเข้ารับบริการ เปลี่ยนจอ MacBook Air M1 ได้แต่ต้องเป็นการเปลี่ยนจอยกชุดเท่านั้น

  2. เปลี่ยนจอ MacBook Air M1 กรณีที่สามารถเปลี่ยนได้เฉพาะจอใน (LCD) ในส่วนนี้ตัวบอดี้ของเครื่องต้องไม่บุบ ไม่งอ บานพับไม่หัก และชุดไฟ Blacklight ใช้งานได้ปกติ

อาการแมคบุ๊คจอเสีย เกือบทุกอาการส่วนมากสามารถเปลี่ยนได้ทั้งสองแบบไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนจอยกชุดหรือจอใน (LCD) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอาการและความเสียหายของหน้าจอ MacBook ของคุณ ทั้งจอชุดได้ แต่ก็มีบางอาการที่อาจไม่ได้เกิดจากจอเสีย เช่น อาการจอไม่ขึ้นภาพ จอกระพริบดับ ซึ่งอาจเกิดจากเมนบอร์ด ไม่ว่าจะเป็นระบบชุดไฟจอ แพรจอ



ข้อควรระวัง เมื่อคุณได้เปลี่ยนจอ MacBook

ทั้งนี้หลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนจอยกชุด หรือเปลี่ยน LCD ไปแล้ว ควรระมัดระวังการตกกระแทก หากเกิดการตกกระแทก จะทำให้จอแตก ขอบจอบุบ จอเสีย หรืออาจจะทำให้การทำงานของเมนบอร์ดมีปัญหาได้ อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงการนำตัวเครื่องใส่ในกระเป๋าร่วมกับสิ่งของอื่นๆ เช่น adapter เพราะอาจทำให้เกิดการกระแทกกันได้ระหว่างตัวเครื่องและตัวสิ่งของที่ใส่ไว้ด้วยกัน และนอกจากนี้ควรระวังไม่ให้เครื่องโดนน้ำ เพราะถ้าเกิดการโดนน้ำ จะทำให้ Blacklight เสีย

เพราะฉะนั้นการดูแลรักษาและการระมัดระวังในการใช้งานของเครื่องเป็นสิ่งสำคัญอย่างนึง ที่จะทำให้ใช้งานตัวเครื่องได้ในระยะยาว หากมีการดูแลรักษาและการใช้งานที่ดี เพียงเท่านี้ก็จะหมดปัญหาต่างๆไป ไม่ว่าจะเป็นจอเสีย จอแตก จอเป็นเส้น หรือเมนบอร์ดมีปัญหา


หากลูกค้าที่อยู่ ใน เขตทวีวัฒนา ที่กำลังหา ร้านเปลี่ยนจอ MacBook Air M1 ในเขตทวีวัฒนา แต่ไม่สะดวกเดินทางมาใช้บริการได้ด้วยตนเองท่านสามารถเรียกรถจัดส่งเครื่องผ่านทาง Line man / Lalamove / Grab แทนได้ หรือท่านใดต้องการที่จะจัดส่งผ่านขนส่งเอกชนก็สามารถส่งมาได้เช่นกัน


สามารถส่งเครื่องตามที่อยู่ของทางร้านได้เลย

  • บริษัท บี บี เเมค เซอร์วิส จำกัด(สำนักงานใหญ่)ที่อยู่ อาคารไวท์เฮ้าส์ เพลส เลขที่ 1 รามคำแหง 24 แยก 34/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240 โทร:02-7191302, 086-3199940

BBmacservice ได้จำหน่าย อะไหล่ ​Mac ให้ช่างทั่วประเทศ มีสต็อก อะไหล่ไว้รอบริการท่านด้วยความเต็มใจ แต่ของให้ท่านได้นัดหมาย หรือเช็ค อะไหล่กับทางเราก่อนมาทุกครั้งเพื่อความรวดเร็ว ต่อการซ่อมให้กับท่านจะได้ไม่ต้องเสียเวลารอนาน หรือบางอาการสามารถ ซ่อมด่วน หรือ แก้ไขด่วน เราก็มีช่างไว้รองรับลูกค้า

หรือสามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านด้วยตัวเองก็สามารถนำเครื่องมาให้เราตรวจเช็คได้ BBmacservice มี 2 สาขา


สาขารามคำเเหง ร้านเปิดทุกวัน 10.00-20.00 น

☎ 02-719-1302

☎ 086-319-9940

☎ 086-3032-669

☎ 095-442-0120

เเผนที่ร้าน BBmacservice(รามคำเเหง 24) ครับคลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ https://goo.gl/maps/Reg373nwEQD2

สาขารังสิตปทุมธานี(ข้างเซียรังสิต) ร้านเปิด 10.00-20.00 น หยุดทุกวันศุกร์

☎ 096-956-1881

☎ 086-319-9940

BBmacservice(สาขารังสิต) เข้าซอยพหลโยธิน 74/1 20เมตร ซ้ายมือ

725 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130

แผนที่ร้าน BBmacservice(สาขาข้างเซียร์รังสิต)คลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ

📱 Line: @bbmacservice

💻 เว็บไซต์หลัก: http://www.bbmacservice.com

🧰 สินค้าและอะไหล่: https://www.bbmacpart.com/

 
bottom of page