top of page

เปลี่ยนจอ Macbook Pro 13" 2011 จอเสื่อมสภาพ

บทความนี้จะมาพูดถึงอาการ Macbook Pro 13" 2011 จอแตก จอเสีย จอเป็นเส้น ส่วนมากเกิดจากการโดนกดทับ โดนกระแทกทำให้จอของ Macbook Pro 13" 2011 จอแตก จอเสีย จอเป็นเส้น จอแตกหรือจอเป็นเส้นได้ เนื่องจากจอของ Macbook Pro นั้นค่อนข้างบางจึงง่ายต่อการแตกหรือเสีย ดังนั้นควรระมัดระวังในการใช้งานเพราะจะได้ไม่เกิดปัญหาต่อตัวจอที่เป็นจุดที่เปราะบางที่สุด และราคาในการเปลี่ยนจอ Macbook Pro 13" 2011 จอแตก จอเสีย จอเป็นเส้น นั่นค่อนข้างสูง

สำหรับ Macbook Pro 13" 2011 จอแตก จอเสีย จอเป็นเส้น ที่มีปัญหาในส่วนของจอ ไม่ว่าจะ จอแตก จอลาย จอเป็นเส้น จอไม่ติด จอดำ จอน้ำเข้า สามารถแก้ไขได้ด้วยการเปลี่ยนจอใหม่ยกชุด หรือสามารถเปลี่ยนเฉพาะจอในได้ (LCD) เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้ ในกรณีที่จะเปลี่ยนเฉพาะจอใน (LCD) ตัวบอดี้ต้องไม่บุบ ไม่บิด ไม่งอ และไฟ Blacklight ทำงานได้ปกติ จึงจะสามารถเปลี่ยนได้ Macbook Pro สามารถเปลี่ยนเฉพาะ LCD ได้ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนจอยกชุด


รับเปลี่ยนจอ Macbook Pro 13" 2011 จอแตก จอเสีย จอเป็นเส้น

  • Macbook Pro หน้าจอแตก จากอุบัติเหตุ หล่นกระแทก โดนกดทับ

  • Macbook Pro หน้าจอลาย จอชมพู จอขาว

  • Macbook Pro หน้าจอเป็นเส้น

  • Macbook Pro หน้าจอน้ำเข้า เป็นคราบน้ำ

  • Macbook Pro จอกระพริบ ติดๆดับๆ

  • Macbook Pro เครื่องเปิดติดแต่ไม่ขึ้นภาพ


เปลี่ยนจอ Macbook pro
เปลี่ยนจอ Macbook pro

หากคุณต้องการทราบว่าการประเมินอาการจอเสียของคุณก่อนจะนำมารับบริการ เปลี่ยนจอ MacBook สามารถสังเกตจอ MacBook ของคุณได้โดยการ สังเกตและประเมินจากควาสียหายของตัวหน้าจอได้ด้วยตนเอง



1. เปลี่ยนจอ Macbook Pro ยกชุด หากMacbook Pro ช็อต ชุดไฟ Blacklight มีปัญหา หรือกรณีที่บอดี้บุบ อาการดังกล่าวนั้น สามารถเข้ารับบริการ เปลี่ยนจอ Macbook Pro ได้แต่ต้องเป็นการเปลี่ยนจอยกชุดเท่านั้น

2. เปลี่ยนจอ Macbook Pro กรณีที่สามารถเปลี่ยนได้เฉพาะจอใน (LCD) ในส่วนนี้ตัวบอดี้ของเครื่องต้องไม่บุบ ไม่งอ บานพับไม่หัก และชุดไฟ Blacklight ใช้งานได้ปกติ

อาการแมคบุ๊คจอเสีย เกือบทุกอาการส่วนมากสามารถเปลี่ยนได้ทั้งสองแบบไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนจอยกชุดหรือจอใน (LCD) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอาการและความเสียหายของหน้าจอ MacBook ของคุณ ทั้งจอชุดได้ แต่ก็มีบางอาการที่อาจไม่ได้เกิดจากจอเสีย เช่น อาการจอไม่ขึ้นภาพ จอกระพริบดับ ซึ่งอาจเกิดจากเมนบอร์ด ไม่ว่าจะเป็นระบบชุดไฟจอ แพรจอ การ์ดจอเสีย หรือ CPU เสีย


ข้อควรระวัง เมื่อคุณได้เปลี่ยนจอ MacBook

ทั้งนี้หลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนจอยกชุด หรือเปลี่ยน LCD ไปแล้ว ควรระมัดระวังการตกกระแทก หากเกิดการตกกระแทก จะทำให้จอแตก ขอบจอบุบ จอเสีย หรืออาจจะทำให้การทำงานของเมนบอร์ดมีปัญหาได้ อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงการนำตัวเครื่องใส่ในกระเป๋าร่วมกับสิ่งของอื่นๆ เช่น adapter เพราะอาจทำให้เกิดการกระแทกกันได้ระหว่างตัวเครื่องและตัวสิ่งของที่ใส่ไว้ด้วยกัน และนอกจากนี้ควรระวังไม่ให้เครื่องโดนน้ำ เพราะถ้าเกิดการโดนน้ำ จะทำให้ Blacklight เสีย

เพราะฉะนั้นการดูแลรักษาและการระมัดระวังในการใช้งานของเครื่องเป็นสิ่งสำคัญอย่างนึง ที่จะทำให้ใช้งานตัวเครื่องได้ในระยะยาว หากมีการดูแลรักษาและการใช้งานที่ดี เพียงเท่านี้ก็จะหมดปัญหาต่างๆไป ไม่ว่าจะเป็นจอเสีย จอแตก จอเป็นเส้น หรือเมนบอร์ดมีปัญหา


ในกรณีที่ลูกค้ามีปัญหาเรื่องของ Macbook iMac เสีย เมนบอร์ดเสีย เปิดไม่ติด การ์ดจอเสีย แบตบวม เครื่องช้า หรืออาการอื่น ท่านสามารถโทรเข้ามาสอบถามเราได้ก่อน ทางเรายินดีให้คำปรึกษา

BBmacservice ได้จำหน่าย อะไหล่ ​Mac ให้ช่างทั่วประเทศ มีสต็อก อะไหล่ไว้รอบริการท่านด้วยความเต็มใจ แต่ของให้ท่านได้นัดหมาย หรือเช็ค อะไหล่กับทางเราก่อนมาทุกครั้งเพื่อความรวดเร็ว ต่อการซ่อมให้กับท่านจะได้ไม่ต้องเสียเวลารอนาน หรือบางอาการสามารถ ซ่อมด่วน หรือ แก้ไขด่วน เราก็มีช่างไว้รองรับลูกค้า


สามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านด้วยตัวเองก็สามารถนำเครื่องมาให้เราตรวจเช็คได้ BBmacservice มี 4 สาขา


📌สาขารามคำแหง 24 (สำนักงานใหญ่)

ที่อยู่: อาคารไวท์เฮ้าส์ เพลส เลขที่ 1 ชั้น 1 รามคำแหง 24 แยก 34/1 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพ 10240

☎️ 02-7191302

☎️ 086-319-9940

☎️ 086-3032-669

📍แผนที่การเดินทาง: https://goo.gl/maps/kJzAkE1KxAbwBAwC9


📌สาขารังสิต(พหลโยธิน 74/1)

ที่อยู่: 725 พหลโยธิน 74/1 ถนนพหลโยธิน ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130

☎️ 096-956-1881

☎️ 086-319-9940

☎️ 097-118-9942

📍แผนที่การเดินทาง: https://g.page/BBmacservice?share


📌สาขาทุ่งสง นครศรีธรรมราช

ที่อยู่: 180/5 ถ.ทุ่งสง-นครศรี ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 80110

☎️ 092-828-4037

☎️ 092-479-9716

📍แผนที่การเดินทาง: https://goo.gl/maps/Uxe4xrV2mYpdViua7


📌สาขาประจวบคีรีขันธ์

ที่อยู่: 68 หมู่6 ต.ศาลาลัย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77180

☎️ 090-949-9697


📱 Line: @bbmacservice

💻 เว็บไซต์หลัก: http://www.bbmacservice.com

🧰 สินค้าและอะไหล่: https://www.bbmacpart.com/


หากไม่สะดวกเดินทางมาสามารถส่งผ่านบริษัทขนส่งเอกชนได้ เช่น Kerry , Flash Express , J&T Express หรือ สามารถเรียกรถผ่าน Lalamave , Grap หรือ Line Man ได้ เราจะตรวจเช็คเครื่องของก่อนและจะแจ้งสาเหตุและสรุปราคาอีกครั้งก่อนซ่อม

 
bottom of page